mật độ từ khóa trong seo là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề mật độ từ khóa trong seo. Trong bài viết này,xaydungweb.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn về mật độ từ khóa trong seo mới nhất 2020.
Hướng dẫn về mật độ từ khóa trong seo mới nhất 2020.
Mật độ keyword bao nhiêu là tốt nhất trong SEO On-Page
thỉnh thoảng, SEO so với một số người rất khó khăn, người khác thường nỗ lực tăng cao hóa post một phương pháp tốt nhất đủ nội lực, chẳng hạn như: cố nhồi nhét keyword ở mọi đoạn trong bài viết khiến mật độ keyword cao một cách dị thường hay làm mọi hướng dẫn để có được số lượng backlink to trong thời gian ngắn, đó thực sự là những sai lầm thông dụng người xung quanh thường gặp. Để hiểu về SEO chúng ta phải biết rằng nói đến SEO là bao gồm:
- tìm hiểu từ khóa
- tăng cao hóa On-Page
- thiết lập backlink
- tăng cao hóa hình ảnh
- mạng xã hội
- Thẻ nofollow
… Và nhiều hơn thế nữa
tại sao chúng ta k thể chỉ viết blog thôi thay vì sợ về cấp độ hiển thị của web trong công cụ tìm kiếm?
Đáng buồn thay, các công cụ search là một tụ họp các thuật toán và bạn phải giúp chúng hiểu được nội dung của bạn và web của bạn. Bạn cần phải tăng cao hóa nội dung để có thứ hạng cao hơn trong công cụ search và có được lưu lượng truy cập hay còn gọi là organic lượt truy cập.
Nhưng ngoài ra, nó có một ưu điểm:
SEO thực sự không phải là một cái gì quá cao siêu.
Chỉ với một vài giờ và một số tài liệu tìm hiểu tốt, bạn có thể không khó khăn hiểu được những điều căn bản.
(Bạn có thể theo dõi chúng tôi để nhận thêm nhiều thủ thuật hữu dụng về SEO nhé)
Hôm nay, chúng ta sẽ nhìn thấy xét đến một nguyên nhân rất quan trọng của SEO: Mật độ từ khóa.
Mật độ keyword trong SEO là gì?
Mật độ từ khóa là tỷ lệ % của số lần một keyword xuất hiện trên một trang chia cho tổng số từ trong trang đó.
do vậy, nếu trong một post 100 từ và bạn đã dùng từ khóa của bạn 10 lần, mật độ của bạn sẽ là 10%. Nhiều người sử dụng các cách thức khác nhau để tính mật độ keyword (như thế này).
Nhưng Quan sát chung bản chất của nó là:
- (Số lượng từ khóa / tổng số từ) * 100
nguyên nhân tại sao bạn cần phải chọn keyword trên một trang là để sử dụng cho các tool kiếm tìm hiểu được nội dung của bạn tốt hơn, vì thế bạn đủ nội lực được xếp hạng cao hơn cho các keyword đó.
Nhưng Khoảng thời gian mới đây, mật độ các keyword ít quan trọng hơn nhiều so với chất lượng trang web và authority site.
Nhưng điều này không có nghĩa là mật độ keyword k có bất kỳ trị giá nào trong SEO. chẳng phải. Trong thực tiễn, nó là một trong những yếu tố quan trọng của SEO on-page .
Mật độ từ khóa bao nhiêu tỷ lệ là tốt nhất(theo Google)?
Dưới đây là một câu chuyện:
Nếu chúng ta dùng keyword càng nhiều lần, chúng ta càng được xếp hạng cao hơn trong SERPs.
Điều này là quan điểm hoàn toàn sai lầm vì Google sẽ k bỏ qua cho những trang web giống như vậy và coi đây là một hành động “spam từ khóa” và sẽ có hình phạt cho trang web đó.
Dưới đây là một ví dụ của việc nhồi nhét quá nhiều từ khóa:
k có phần trăm nào là hoàn hảo hay chính xác để có được thứ hạng tốt hơn cả.
một mình tôi, mật độ từ khóa từ 1-2% cùng với “từ kiềm hãm chính” và keyword LSI là tốt nhất.
Google ví dụ nên viết bài một hướng dẫn tự nhiên. Một lần nữa, k có phần trăm hoàn hảo, nhưng cách đặt từ khóa của bạn một cách tự nhiên sẽ là tốt nhất.
Hãy nhìn thấy video sau để thấy Matt Cutts nói về mật độ từ khóa SEO giống như thế nào:
tổng kết, bạn cần phải giữ một % mật độ từ khóa tốt mà nó trông tự nhiên và không hề nhồi nhét quá nhiều keyword.
Hãy tìm hiểu thêm: Tầm quan trọng của keyword trong SEO: chỉ dẫn cho Beginner
Đây là một trong những vấn đề đa dạng nhất mà tôi đã gặp trong các nhà viết bài ads tự do. Một lần tôi vừa mới thuê một tác giả để viết một bài báo xoay quanh một keyword. Ông ta đang thêm keyword ba từ đó đến 12 lần. Điều đó giống là giống như gửi tin rác vậy.
Có rất công cụ kiểm tra mật độ từ khóa có sẵn mà bạn đủ nội lực sử dụng để tính toán mật độ keyword trên post của mình ( không khó khăn nhất vẫn là Yoast SEO Plugin). chăm chỉ giữ mật độ của bạn trong khoảng 1,5%.
thành ra, bạn nên đặt keyword của bạn ở đâu?
- Trong permalink
- Thẻ H1
- Thẻ H2
- Thẻ Meta tít
- Đoạn văn trước hết
- Đoạn văn kết thúc
- Thêm hình ảnh có liên quan và sử dụng từ khóa mục đích của bạn là anchor text
*Một lần nữa bạn cần nhớ: Tránh nhồi nhét bài viết của bạn với các keyword chỉ để sử dụng tăng trưởng mật độ từ khóa.
Thay vào đó, hãy nỗ lực làm cho content của bạn có ích hơn bằng mẹo thích hợp post cái gì đó có giá trị với người xem.
Bạn có thể sử dụng video và slide và các công cụ khác để làm cho content của bạn nhiều thông tin hơn và gần gũi hơn.
Nguồn: internet.com