Cách đưa sản phẩm mới ra thị trường là một trong những từ khóa được search nhiều nhất về chủ đề cách đưa sản phẩm mới ra thị trường trong bài viết này, xaydungweb.vn sẽ viết bài Tổng hợp cách đưa sản phẩm mới ra thị trường hiệu quả nhất 2020
Tổng hợp cách đưa sản phẩm mới ra thị trường hiệu quả nhất 2020
1. Đặt tên món hàng dễ nhớ, easy đọc
k gì ăn sâu vào tiềm thức khách hàng nhiều hơn là cái tên, do đó bạn phải đặt tên cho hàng hóa thật không khó khăn, easy nhớ và easy đọc. Cái tên là thành phần đầu tiên đến với khách hàng và lưu lại trong tâm trí của họ. Càng không khó khăn và easy nhớ bao nhiêu, hàng hóa của bạn càng được nhiều người biết đến bấy nhiêu.
Tránh đặt những tên khó đọc, trúc trắc, khó nhớ hay na ná giống như 1 số các tên tuổi không giống có tên tuổi, đây là điều tối kỵ, vì người ta sẽ chỉ nhìn thấy bạn là “hàng nhái”, bắt chước tên thương hiệu nổi tiếng vừa mới có. do đó dễ dàng, easy đọc nhưng cái tên ấy cũng phải đưa dấu ấn riêng, k bắt chước hay “mô li phê” từ 1 cái tên nào đang có.
2. Miêu tả chuẩn xác và ngắn gọn về hàng hóa
Sau cái tên, bạn phải diễn đạt về hàng hóa của mình, nó sử dụng từ gì, nó có chức năng gì, vai trò gì, giúp được gì cho khách hàng… Thông thường khi nói về món hàng, ai cũng có khuynh hướng nói nhiều, nói dai, nói dài, cái gì cũng mong muốn phô ra tốt ra sao, kết quả thế nào… nhưng khi truyền tải đến KH, hãy cô đọng và súc tích nội dung đó lại.
Yêu cầu đặt ra bạn phải miêu tả chuẩn xác, ngắn gọn và cuốn hút về sản phẩm của mình. Có rất nhiều câu slogan nổi tiếng đạt đến sự phát triển vì phương châm này.
Hãy list ra nhiều công dụng, những đặc trưng nổi bật nhất của hàng hóa mà bạn muốn KH thấy được, sau đó cô đọng chúng thành những ý chính nhất, chọn từ chuẩn xác nhất và khi diễn tả chỉ còn 3 – 4 từ chính là bạn vừa mới thành công.
Khách chỉ cần vài từ ngắn gọn, chính xác nhất thôi, càng ngắn càng tốt, k ai có thời gian để nghe bạn “tràng giang đại hải” về đứa con của mình đâu. Nếu bắt trúng nhu cầu của KH, đương nhiên họ sẽ tìm đến mua hàng của bạn.
3. Hình ảnh đẹp, rạch ròi, sắc nét (logo, hình ảnh)
Đi liền với tên thương hiệu, diễn tả chuẩn xác, ngắn gọn, pic cũng là yếu tố khiến khách hàng like hay k like món hàng đó.
Đừng cắt giảm mà hãy đầu tư vào khâu chụp ảnh sản phẩm, design logo chuyên nghiệp, không khó khăn mà dễ nhớ. ảnh sản phẩm k xinh sẽ làm mọi người không ngó đến chất lượng của nó. thỉnh thoảng hình ảnh đẹp hay xấu quyết định rất to đến việc họ có đủ kiên nhẫn, thích thú để nghe bạn mô tả về nó hay thưởng thức chất lượng sản phẩm nữa không.
hình đòi hỏi phải cuốn hút, sắc nét, rực rỡ màu sắc, hấp dẫn cái Quan sát của KH, hình ảnh ảnh hưởng rất to đến giác quan của con người, cho nên hãy làm sống dậy mọi giác quan của họ khi nhìn thấy hàng hóa của bạn và thu hút họ nghiên cứu về bạn.
4. Quảng cáo trên nhiều nơi không giống nhau
k có gì kết quả hơn bằng việc bạn ads hàng hóa với nhiều hình thức không giống nhau, từ bình dân, thô sơ đến cao cấp. Bạn đủ sức dùng mọi thể loại quảng cáo, marketing như phát tờ rơi, ads trên social, Google Adwards, quảng cáo trên Youtube, link liên kết trên các web, quảng cáo trên truyền hình, phát thanh, báo đài…
Sự xuất hiện dày đặc ở nhiều ngành sẽ giúp hàng hóa của bạn được nhiều người biết đến hơn thay vì chỉ tập trung 1 mẹo marketing. Có nhiều thị trường khách hàng khác nhau, đặc thù công việc khác nhau sẽ tiếp cận các kênh ads không giống nhau, vì thế tận dụng nhiều nơi để đến được với KH nhiều hơn là điều tốt nhất.
hiển nhiên điều này còn phụ thuộc vào tài chính, điều kiện của bạn để lựa chọn những cách ads hiệu quả và thích hợp hơn. Tránh việc quảng cáo chỉ qua 1 kênh bởi khả năng khách biết đến sản phẩm của bạn sẽ không nhiều, nhất là khi bạn lựa chọn nơi quảng cáo không phổ biến, có ích.
Có nhiều mẹo để hàng hóa mới được nhiều người biết đến
5. Chứng minh hàng hóa, dịch vụ thực sự bổ ích
yếu tố khả thi, hữu ích luôn là thành phần trước hết để khách hàng lựa chọn món hàng của bạn hay k. sản phẩm đó có giúp được gì cho họ k, cập nhật được gì trong đời sống, công việc của họ, có chức năng cụ thể và lâu bền không…
Khách sẽ không bỏ tiền ra để mua 1 sản phẩm/ứng dụng mà không có vai trò có ích gì trong cuộc sống của mình, đó là điều rất lãng phí. vì thế, việc cần làm khi ads món hàng là bạn phải bấm mạnh, chứng minh được nó thực sự hữu dụng, có vai trò cụ thể, tác dụng nhanh và kiểm nghiệm rõ ràng… Điều này sẽ đánh vào tâm lý chung của khách hàng và khiến họ có lý do để cân nhắc, suy nghĩ và bỏ tiền ra mua sản phẩm của bạn.
6. Gắn kết chặt chẽ với KH
Tung 1 hàng hóa ra phân khúc rồi k quan tâm đến quan điểm khách hàng là điều rất tối kỵ trong kinh doanh, nó như bạn “đem con bỏ chợ”, khi đang bán xong là xong, không còn liên quan gì nữa. Nếu vậy thì khách hàng sẽ bỏ sản phẩm của bạn mà tìm đến những hàng hóa không giống.
Bạn nên kết nối chặt chẽ với khách, tìm hiểu nhu cầu của KH, định vị group khách hàng tiềm năng để quảng cáo cho đúng, bán đúng điều mà họ đang cần, lắng nghe quan điểm của KH để sửa chữa, update theo hướng có lợi cho khách.
Chính sách nghiên cứu, chăm sóc khách hàng chu đáo sẽ khiến hàng hóa của bạn ngày càng hoàn thiện hơn, đáp ứng tốt nhu cầu của khách. Chất lượng sản phẩm, sự ưng ý của khách sẽ giúp bạn có thêm khách hàng mới, người này giới thiệu người kia và bạn sẽ được nhiều người biết đến mà k cần quá nhiều tiền cho quảng cáo.
7. Hoạt động từ thiện
k gì xinh hơn là những hành động từ thiện, thiện nguyện, giúp ích nhiều cho cộng đồng.
Trong những buổi đi từ thiện, bạn hoàn toàn đủ nội lực đóng góp bằng chính hàng hóa, dịch vụ của mình và dành thời gian để đi cùng đoàn đến trao quà cho những người khó khăn. như thế, không chỉ tấm lòng mà hàng hóa cũng theo chân bạn đến với những khách hàng của mình rồi.
Đa phần những hoạt động giống như thế sẽ được giới mạng và công chúng ghi nhận. Đây là một phương pháp quảng bá tốt song song gieo được nhân tốt.
Nguồn: http://khoi.nghiep.vn/